Quạt năng lượng mặt trời JD-S8800L
Module giáp sát M301MJ- Johnson controls, nhập khẩu từ mỹ
Bình chữa cháy xách tay loại khí CO2 5KG là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực, và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại khí CO2 3KG là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực, và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại bột ABC 9KG là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại bột ABC 8KG là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản.Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại bột ABC 6Kg là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại bột ABC 6Kg là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
Bình chữa cháy xách tay loại bột ABC 4KG là loại bình được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực và năng lực chữa cháy tuyệt vời.
BẢNG MICA CẤM LỬA, NƠI ĐỂ BÌNH CHỮA CHÁY , BẢNG EXIT, CẤM HÚT THUỐC
Bộ bảng nội quy tiêu lệnh PCCC bằng mica ( Bao gồm 1 bảng nội quy và 1 bảng tiêu lệnh) ( Hình thật 100%)
CUỘN VÒI D65X20M 1.6 MPA KÈM KHỚP NỐI. Đã có kiểm định
VÒI CHỮA CHÁY D50X20M 1.6 MPA KÈM KHỚP NỐI Đã có kiểm định
LĂNG PHUN CHỮA CHÁY D50 và D65 TOMOKEN ( có kiểm định), dùng để gắn vô cuộn vòi
HỌNG TIẾP NƯỚC 2 CỬA D65: Đây là sản phẩm cao cấp chịu được áp lực cao trên 2.0Mpa.
ĐẦU TRỤ CHỮA CHÁY TOMOKEN: LÀ SẢN PHẨM PATENT "THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN" DO QUỐC TẾ CÔNG NHẬN MANG THƯƠNG HIỆU TOMOKEN
Sản xuất bởi hãng Ingesco/ Tây Ban Nha. Cung cấp CO/CQ và tài liệu kỹ thuật.  
Sản xuất bởi hãng LIVA/ Thổ Nhĩ KỳCung cấp CO/CQ và tài liệu kỹ thuật.Tư vấn lắp đặt miễn phí.Có dịch vụ thi công lắp đặt và tiếp địa
Phụ kiện bình chữa cháy bao gồm: Đồng hồ đo áp, ty bình chữa cháy, niêm chì và chốt bình chữa cháy
Dây phun và loa phun bình là phụ kiện của bình chữa cháy, giúp bình có thể xả bột và khí Co2 được xa hơn, bột sẽ phun vào đúng trung tâm của đám cháy giúp rút ngắn thời gian dập lửa. Tùy theo từng loại bình mà sẽ có dây vòi với độ dài khác nhau.