Quạt Nằm Tích Điện Năng Lượng Mặt Trời JD-S8800

  • Mã hàng: JD-S8800
  • Giá : Liên hệ

Quạt Nằm Tích Điện Năng Lượng Mặt Trời JD-S8800 Chất Lượng Giá Rẻ Bền Đẹp Anafo Bảo Hành 12 Tháng Uy Tín

So với những chiếc quạt máy thông thường thì các thiết bị quạt năng lượng mặt trời tỏ ra rất ưu việt, đặc biệt là ở khả năng tiết kiệm điện và tận dụng nguồn năng lượng vô hạn của mặt trời. Cùng tìm hiều chi tiết về thiết bị Quạt năng lượng mặt trời JD-S8800 qua nội dung sau đây nhé.

Thông số kĩ thuật:

Tên sản phẩm

JD-S8800

Chất liệu

Vỏ nhựa ABS-Hợp kim nhôm

Công suất

20W

Panel

poly 20W

Pin

5200mAh-12V

Thời gian sạc

5-6 giờ

Thời gian sử dụng

10-12 tiếng

Kích thước tấm pin NLMT

350X450X18(mm)

Kích thước cánh quạt

30cm

Bảo hành

12 tháng

 

Quạt tích điện năng lượng mặt trời xua tan nỗi lo về điện

JINDIAN JD-S8800 vận hành nhờ nguồn ánh nắng mạnh mẽ vào mùa hè, sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời nên đây sẽ là chiêc quạt giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng, động thời quạt có khả năng tích điện và có thể sử dụng liên tục 10h-12h. Quạt sử dụng công nghệ làm mát tiên tiến giảm tối đa tiếng ồn khi quay.

Ngoài ra quạt JINDIAN JD-S8800 còn cung cấp bộ sạc điện 220V để đề phòng những ngày trời mưa không có nắng.

Tháo lắp di chuyển thuận tiện

Quạt tích điện năng lượng mặt trời mới nhất JD-S8800 không chỉ thay thế cho những chiếc quạt thông dụng trong nhà, mà chúng còn rất tiện ích trong việc mang theo khi đi dã ngoại, cắm trại cùng gia đình nhờ tính dễ dàng tháo lắp rất linh động của quạt năng lượng mặt trời này.

 

Một ứng dụng hữu ích nữa của dòng sản phẩm này trong cuộc sống đó là sản phẩm không chỉ dành cho hộ gia đình mà còn sử dụng ở các công trường, cho những người lao động vất vả ngoài trời như bán hàng tại quầy, sạp, trên vỉa hè con phố,… mọi người có thể tận dụng ánh sáng mặt trời chói chang để vận hành quạt năng lượng mặt trời làm dịu mát cho bản thân mình và những người xung quanh.

 

Tấm pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao.

Tấm pin năng lượng làm từ Polycrystalline được làm bằng vật liệu nhập khẩu Hạng A. Tỷ lệ chuyển đổi của tấm silicon mặt trời đạt 18%. Nó cho phép sạc nhanh hơn và đạt nhiều thời gian để phóng điện cùng tuổi thọ cao. Ngoài ra tuổi thọ tấm pin từ 10 -12 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dàì.

 

Dung lượng pin lớn

Quạt tích điện năng lượng mặt trời JINDIAN JD-S8800 được trang bị Pin Lithium sắt photphat có dung lượng lớn 5200MAH – 12V hệ số an toàn cao, tuổi thọ dài quạt sử dụng được lâu không phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng tích trữ của pin.

Kết luận

Quạt tích điện sử dụng năng lượng mặt trời JINDIAN JD-S8800 thật sự là một sản phẩm vô cùng hữu dụng và là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho mùa hè.