Đèn đường năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610

  • Mã hàng: TS6610
  • Giá : Liên hệ

Đèn đường năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610

 

Cấu tạo của đèn đường năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610


Đèn năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610 chống nước được cấu tạo từ những bộ phận chính như sau:

Đèn chiếu năng lượng mặt trời: với công suất chiếu sáng 100W nhờ trang bị 384 LED SMD 2835 có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ (tương đương hơn 10 năm).

Tấm pin năng lượng mặt trời: được sản xuất theo công nghệ Poly hiện đại, có tuổi thọ từ 10-12 năm. Tấm pin năng lượng này được gia cố cường lực đảm bảo độ chắc chắn và hiệu suất hấp thu ánh nắng tối đa, giúp thời gian sạc chỉ khoảng từ 6-8h.

Đi kèm theo 2 bộ phận chính là remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể thuận lợi điều chỉnh độ sáng tối, bật tắt một cách dễ dàng.


Những tính năng nổi bật của đèn năng lượng mặt trời liền thể 100W
Đèn đường năng lượng mặt trời liền thể sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, nổi trội như sau:

Thiết kế chống thấm nước: Đèn năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610 được thiết kế bởi hợp ki nhôm bền chắc, ôm khít toàn bộ thân đèn. Tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp chống nước, chống bụi hiệu quả. Ngoài ra tính năng chống sét an toàn giúp thiết bị hoạt động tốt ngoài trời mà không sợ hư hỏng.

Khả năng tự động điều chỉnh sáng: Đèn có thể điều chỉnh độ sáng thông minh bật khi trời tối và tắt khi trời sáng. Khi có người đi qua đèn sẽ sáng mạnh 100% và khi không có người ánh sáng sẽ điều chỉnh yếu 50%.

Pin sạc có độ bền cao: Pin đèn năng lượng mặt trời solar light được chế tạo bởi công nghệ Lithium Photphase tiên tiến, chống chai, chống cháy nổ và có thể sử dụng liên tục 12 giờ mỗi ngày chỉ với 6 giờ sạc.

Jack nối song song tiện lợi: Đèn năng lượng solar TOPSOLAR TS-6610 có jack nối sử dụng lõi kép được tích hợp ngay phía sau thân đèn, giúp đèn được sạc nhanh hơn và chống thấm nước hiệu quả.

Tiết kiệm điện năng: Vì sử dụng 100% năng lượng mặt trời tự nhiên miễn phí nên đèn năng lượng mặt trời liền thể 100W TOPSOLAR TS-6610 giúp người dùng tiết kiệm điện năng triệt để.

Sử dụng an toàn: Không cần đi dây điện lằng nhằng, rườm rà mất an toàn, người dùng vẫn có thể sử dụng điện miễn phí. Ngoài ra, cơ chế chống sét tránh hiện tượng cháy, nổ giật điện khi mưa bão.

Ứng dụng rộng rãi: Bạn có thể lắp đặt đèn đường năng lượng 100W liền thể ở những khu vực cần độ chiếu sáng rộng như: sân vườn, sân vận động, công viên, chung cư…