Đầu báo khói tại chỗ, dùng pin S-9102R

  • Mã hàng: S-9102R
  • Giá : Liên hệ

Đầu báo khói tại chỗ, dùng pin S-9102R. chỉ cần dùng 1 thiết bị có thể thay thế được nguyên hệ thống báo cháy, tuy nhiên chỉ phù hợp cho hộ cá nhân, văn phòng không gian nhỏ

 

 

 

Đầu báo khói tại chổ S-9102R

Thông tin chi tiết

Mô tả: - Đầu báo khói tại chổ S-9102R được thiết kế để sử dụng trong nhànhư: nhà ở, villa và căn hộ, ... Được làm từ những linh kiện chất lượng cao, kỹthuật tiên tiến, báo động chính xác, tiêu thụ ít năng lượng.

- Một cặp pin 3V có thể hoạt động lên đến 3 năm. Nó dễ dànglắp đặt, không cần chuyên. Còi báo động bên trong đầu báo kêu khi có báo động.Bằng cách sử dụng kết nối mở rộng, tín hiệu báo cháy có thể kết nối từ đầu báonày đến đầu báo khác trong cùng một mạng hoặc kết nối đến những hệ thốngkhác.  Đặc điểm kỹ thuật: - Kết hợp cả đầu báo khói quang và còi báo động trên cùng mộtđầu báo. - Có nút kiểm tra và Reset. - Hoạt động ở điện áp 3V. - Chỉ thị tình trạng Pin yếu. - Dễ dàng lắp đặt. - LED hiển thị 360º . - Ngõ ra Role có thể giao tiếp đến các hệ thống an ninhkhác.  - Nguồn cung cấp: 2 Pin AA LR6 Alkaline  - Âm thanh: 80dB. - Phạm vi giám sát: 60m2-100m2. - Nhiệt độ làm việc: -10 đến 50. - Độ ẩm: 95%. - Kích thước: 120 x 58mm(DxH, bao gồm đế). - Vật liệu và màu sắc: ABS màu trắng.